Wednesday, December 3

หยุดแล้วจ้า ดีใจๆ

เทอมแรกหมดไปแล้ว สอนไปเจ็ดอาทิตย์ ตรวจข้อสอบทำคะแนนอีกสี่วัน ได้หยุดสิบวัน เพราะเป็นช่วง Hajj ดีใจจริงๆ วันนี้ไม่ต้องปลุกเจดไปส่งที่เดย์แคร์แต่เช้า เจดเลยยังนอนสบายเลย (แต่เมื่อคืนตื่นซะหลายรอบ สงสัยน้ำมูกจะมาอีกแล้ว หายใจดังครึดๆอีกล่ะ)

วันหยุดนี้ไม่มีแพลนมาก สบายๆ คงไปเดินห้างบ้าง และก็อยากไปเดินสวนด้วย ช่วงนี้ตอนกลางวันอากาศเย็นๆสบายๆมากๆเลย ส่วนตอนกลางคืนนี่หนาวเลยล่ะ

ปิดท้ายด้วยรูปเจดใส่เสื้อทีมเบสบอลทีมโปรดของที่บ้านคริส ลืมไปเลยว่ามีเสื้อตัวนี้อยู่ คุณย่าซื้อให้ เกือบเล็กไปแล้วนะเนี่ย

Photobucket


ปล. ในรูปนี่ยังดูคึกดีอยู่ แต่วันนั้นเจดท้องผูกมากๆ พอปวดท้องทีก็เบ่งแล้วก็เจ็บก้นจนร้องไห้ น่าสงสารมาก ตอนแรกอ้อมก็ให้น้ำแอ้ปเปิ้ลทาน ก็ยังไม่ช่วยเท่าไหร่ จะสวนก้นก็ลองๆดูแล้วก็ไม่ช่วยแถมเจดเจ็บร้องไห้อีก สุดท้ายเลยต้มลูกพรุนแล้วบดผ่านกระชอนให้ทาน เจดชอบอีกต่างหาก ป้อนหายๆๆ ทำเอาแม่อยากทำให้ทานอีกเยอะๆ ฮ่าๆ แต่ต้องยั้งไว้ เดี๋ยวจากท้องผูกกลายเป็นท้องเสียไป สุดท้ายทานไปสองลูกครึ่ง ห้านาทีให้หลังก็อึปู้ดดดดดๆๆเลย ไม่ต้องเบ่งหน้าดำหน้าแดงละ ค่อยยังชั่วหน่อย ตัวการทำให้ท้องผูกคราวนี้คงเป็นบร็อคโคลี่ กับอ้อมให้น้ำเจดทานน้อยเกินไป

2 comments:

J..JiT said...

อะ ยินดีด้วยจ้า ได้มีเวลาหยุดด้วย จะได้พักเหนื่อย แล้วก็เอ็นจอยน้องเจด ซักหน่อยเนอะอ้อม ว่าแต่ว่า ขนาดน้อง ท้องผูก ยังยิ้มขนาดนี้ เลย ฮ่าๆๆ ถ้าไม่ผูกจะขนาดไหนนะ น่ารักจริงๆๆ เด็กๆโตกันเร็ว จัง

JC together said...

ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมคุณอ้อมตั้งนาน แต่ตามดูรูปน้องเจดที่บอร์ดเสมอล่ะค่ะ เจดยิ่งโตยิ่งเหมือนฝรั่งอ้ะตาโตยิ้มเก่งน่ารักมากๆเลยค่ะ

ขออย่าให้ท้องผูกบ่อยๆเลยนะเจดสงสารจัง