Friday, January 19

สืบเนื่องมาจากอาการเห่อไปเมืองไทย

เฮ้อ คืนนี้คริสคงเสร็จงานดึกหน่อย ไม่มีอะไรทำ เขียนบล็อกเล่นดีกว่า

หลังจาก(ให้คุณมาดามคนเดิมสุดสวยใจดี)จองโรงแรมที่เสม็ดให้เรียบร้อยแล้ว อาการเห่ออีกอย่างก็คืออยากได้บิกินี่ชุดใหม่ จริงๆก็มีอยู่สองสามชุดแล้วนะ แต่อยากได้ใหม่อีก ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าก้นอ้อมมันหญ่ายขึ้นไง ฮ่ะๆ ชุดที่ซื้อมาจากเมืองไทยมันดูเล็กๆปิดบั้นท้ายไม่ค่อยมิดเหมือนแต่ก่อนแล้ว (แต่ท่อนบนนี่ไม่ยักกะมีปัญหาเดียวกันแฮะ -_-") จริงๆมีชุดที่ซื้อตอนอ้วนขึ้นแล้วชุดนึงก็คือชุดที่ซื้อไว้ตอนก่อนไปฮาวาย ชุดนั้นแจ่มมากๆ ราคาก็แสนถูก แต่ที่ใส่มันไม่ได้อีกก็เพราะว่าท่อนล่างมันได้ปลิวหายไปจากระเบียงห้องตั้งแต่อยู่ที่นั่นซะแล้ว จะซื้อใหม่ก็มิสามารถเพราะของที่ฮาวายแพงเหลือเกิน

สรุปว่าอาทิตย์ที่แล้วอ้อมออกอาการเห่ออยากออกไปซื้อบิกินี่มากๆ ลองดูออนไลน์แล้วเห็นสวยๆ ราคาไม่แพง (คือราคาเท่าๆกันกับซื้อในห้างที่เมืองไทย)ก็มีสองร้านคือ Old Navy กับ Target หิหิ เหมาะเลย มีสาขาใกล้โรงแรมทั้งสองที่ พอคริสว่างจากงานเพราะอากาศห่วยแตกก็เลยให้คริสพาไปหย่อนไว้ที่ร้าน

ขอสารภาพก่อนว่าก่อนหาบิกินี่ก็ไปซื้อเสวตเตอร์ที่ร้าน H&M มาสองตัว ก็มันลดกระจายเลยนี่นา ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง สองตัว $15 เอง

ทีนี้พอคริสไปหย่อนไว้ที่ Old Navy อ้อมก็เดินเข้าไปแบบหมายมาดมากๆ คือจริงๆแล้วซื้อชุดว่ายน้ำหน้าหนาวนี่เหนื่อยมาก เพราะเวลาลองนี่ต้องถอดหลายชั้นเหลือเกิน คิดดูว่าวันนั้นอากาศหนาวติดลบไปถึงไหนๆ อ้อมก็ต้องห่อตัวไปอย่างดี มีเสื้อโค้ต เสวตเตอร์ เสื้อกล้ามข้างใน ผ้าพันคอ กางเกงยีนส์ ถุงเท้า รองเท้าบู้ต แต่จิตใจมุ่งมั่นมากๆ ให้ถอดกี่ชั้นก็ยอม ชั้นจะต้องหาบิกินี่ชุดใหม่ให้ได้!!

แต่....พอเดินเข้าร้าน โหย มันกำลังลดกระหน่ำวินเตอร์เซลส์ เคลียแรนซ์เซลส์สุดๆ ประเภทลดแล้วยังลดอีกครึ่งนึง และยังไม่มีชุดว่ายน้ำวางขายเลย อ้าว ว้า เซไปเล็กน้อยแต่ด้วยเลือดนักช็อปเข้มข้นอย่างเรา สามารถเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสได้เสมอ ก็ไม่รีรอเข้าคุ้ยๆราวของเซลส์ทันที ได้เรื่องเลย ซื้อเสื้อยืดแขนยาวมาตัวนึงกับกางเกงขายาวผ้าคอตต้อนสบายๆเอาไว้ใส่ขึ้นเครื่อง (คิดการณ์ไกลมะ)และก็ได้แจ็กเก็ตให้คริสใส่ไปทำงานอีกตัวนึงกับซื้อให้ทิมด้วยอีกตัวเพราะมันถูกๆๆๆ เสร็จแล้วก็ไปทาร์เช(เรียกแบบสำเนียงฝรั่งเศสให้หรูหน่อย)หรือ Target ต่อ หยิบชุดว่ายน้ำไปลองห้าชุด ใส่ไม่สวยเลยซักชุด บางแบบใหญ่ไปบ้างกับช่วงบนไม่เต็มบ้าง ก็อ่ะ ไม่เป็นไร เดินออกมาดันเหลือบเห็นรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาลน่ารักดีเลยซื้อมาแทน กะใส่ขึ้นเครื่องอีกแหละ คริสกุมขมับ นี่ภรรยาตัวเองบ้าขนาดต้องซื้อชุดใหม่ไว้ใส่ขึ้นเครื่อง สรุปวันนั้นไม่ได้ตามจุดประสงค์ดั้งเดิมแต่ได้อย่างอื่นมาแทน

วันรุ่งขึ้น จำไม่ได้แล้วว่าคริสต้องทำอะไร แต่เอาอ้อมไปหย่อนไว้ที่เดิมอีก ก็เลยเสียตังค์ที่ Old Navy อีกรอบเลย ได้เสื้อมาสามตัว ตัวละ $3.50 เท่านั้น!! โอ ถูกกว่าเมืองไทยอีก

Photobucket - Video and Image Hosting


Photobucket - Video and Image Hosting

สองตัวบนนี้ 100% silk นะคะ ทำเป็นเล่นไป

Photobucket - Video and Image Hosting

ส่วนตัวนี้ก็นุ่มใส่สบาย ไม้แขวนเสื้อนี่คนขายเขาก็ยัดใส่ถุงมาให้ด้วยนะ คุ้มขนาดไหน

Photobucket - Video and Image Hosting

กางเกงตัวนี้ผ้าดีเชียว หนาหน่อยเก็บก้นและขาดี ราคาไม่ถึง $5 เลย ว่ะ ฮ่าๆ ถูกกว่าซื้อที่เมืองไทยอีกเนาะ เดินจตุจักรให้ขาลาก เหงื่อไหลท่วมกาย หน้ามันทอดไข่ได้ยังหาของราคานี้ไม่ได้เลย


สรุปว่าไม่ได้บิกินี่ที่อยากได้แต่ได้อย่างอื่นมาแทน แถมผิดความตั้งใจที่จะรอกลับไปช็อปกระจุยที่เมืองไทยอีกต่างหาก แต่ตอนนี้ความอยากได้บิกินี่หายไปเยอะแล้ว ค่อยไปหาที่เมืองไทยก็ได้เนาะ แต่จริงๆไปเสม็ดแค่ห้าหกวันเอง ถูๆไถใส่ตัวเก่าที่มีก็ได้วะ

แถมรูปรองเท้าที่ซื้อที่ T.J. Maxx โดยใช้บัตรของขวัญที่ได้มาตอนคริสต์มาส คู่นี้เล็งมานาน รอจนมันลดเหลือ $15 แล้วค่อยซื้อมา

Photobucket - Video and Image Hosting


Photobucket - Video and Image Hosting



คราวหน้าช็อปอีกทีก็ต้องจตุจักร สยามสแควร์เท่านั้น (ของตามห้าง เช่น เซ็นทรัลไม่สนเท่าไหร่ ต่อไม่ได้) อ้อ อยากไปแพลตินัมด้วย เห็นเขาว่าเด็ดนัก เพื่อนๆคนไหนสนใจจะไปซื้อของยกโหลด้วยกันบ้าง ยกมือขึ้น!

11 comments:

Anonymous said...

ฮา ๆๆๆ ช้อปเพียบเลยอ้อม งี้เค้าเรียกเสือ (ช็อป) ไม่ทิ้งลาย
นี่อ้อมเหมือนเราตอนจะกลับไทยอ่ะ ไปแทบทุกวัน โอลด์เนวี่ ลดถูกมาก ๆ นิ แต่ชอบรองเท้ากะเสื้อตัวแรกอ่ะอ้อม สวยเชียว ส่วน H&M เราก็ไปมา จริง ๆ ไปมาทุกร้านที่ลดเลย ไม่ได้อะไรซักอย่าง เซ็งจริง ๆ
OohiO

Aom said...

ฮ่าๆ ใช่เลย โอ๋ เรามันพวกช็อปได้ทุกที่ทุกโอกาสไง

อ้อมชอบเสื้อตัวที่สองที่สุดล่ะ ออกอารมณ์คอกระเช้าหน่อยๆ ปลายบานๆตามแฟชั่น

Kate said...

ไว้ไปเดินจตุจักรกันอ้อม

(แม่อ้อม is so cute ตามมาอ่านบล็อกเกตุด้วย น่ารักจัง คุณแม่ใครเนี่ย ทันสมัยสุดๆไปเลย)

แม่คะ อ้อมจะกลับมาแล้ว ดีใจใหมเอ่ย???

Anonymous said...

ชอบเสื้ออันที่สอง กะสม น่ารักมากๆเลยอ้อม กางเกงก็น่ารัก อ้อมช็อปเก่งได้ราคาดีลดีๆทั้งนั้นเลย เจ๋งมั่กๆ ^^

fishbud said...

ไป Old Navy มาเมื่อวานเหมือนกันค่ะคุณอ้อม ตั้งใจจะไปซื้อพวกผ้าพันคอกับหมวกหน้าหนาว แต่ดันไปเจอ clearance sale เหมือนกัน ลดฮวบรวมแล้ว 75% เลยใจแตกต้องยอมเสียตังค์ เพราะเขาบอกว่าลด clearance วันเสาร์นี้วันสุดท้าย พรุ่งนี้ก็กลับไปลดแค่ธรรมดา ก็เลยได้โอกาสโฉบเสื้อกับกางเกงมาได้หลายอีกตัว แถมยังช็อปมันส์ซื้อแจกให้คนรู้จักทั้งหลายอีกคนละตัวสองตัว คือจะไม่ซื้อก็เสียดาย เพราะบางตัวจาก $40-$50 ก็เหลือแค่ $10 เอง แต่ที่ไปสอยๆมาด้ายนี่ไม่มีตัวไหนที่เกินกว่า $8 ไปสอยยีนให้แม่มาตัวนึงแค่ $3.49 แม่ตกใจมากทีมันถูกสุดๆ good deal มากๆ

Anonymous said...

เมื่อวานแม่ส่งไปแล้วนะแต่ไม่เห็นมีเลยช่วยด้วย

Anonymous said...

อิจฉาคนหุ่นดีอย่างพี่อ้อม ชอบตัวที่สองค่ะ อิอิ
แพรวอ้วนปี๋ใส่บ่ได้

UmaTheDevil said...

ลดราคาเหรอ!?! (O_O) เลือดช้อปเดือดปุดๆอีกแล้วสิเรา ทำไงดี

Kun-li-ko said...

โอ้ว...เสื้อน่ารักมั่กมาก

Anonymous said...

โอ๊ย..พี่อ้อมชอบยี่ห้อนี้มากค่ะ ถูกดีแถมเป็นเสื้อผ้าสบายๆ ด้วยอ่ะ นั่งดูเว็บเกือบทุกวัน อิอิ แต่...เมื่อไหร่คลอดล่ะก็ได้ไปช้อปแน่ๆ 5555 (โรคเดียวกัน)

Anonymous said...

ชอบทุกตัวเลยอ้อม โดยเฉพาะเสื้อสีขาว เอาไว้แลนดิ้งเมื่อไหร่กริ๊งกร๊างมาด่วน เตรียมตะลุยช้อบกับเพื่อนอ้อมเต็มที่ กระเป๋าฉีกก็ยอม...