Monday, January 22

ได้บิกินี่แล้วจ้า!!!

เหะเหะ แวะมาเขียนไว้สั้นๆว่าเมื่อวานไป Old Navy มาอีกรอบ เห็นมีบิกินี่วางขายแล้วก็เลยขนเข้าไปลองซะสามสี่ชุด ใส่ได้ชุดเดียว -_-" ที่เหลือใส่แล้วเหี่ยวมากๆ สรุปว่าไอ้ชุดที่ดูว่าสวยๆในอินเตอร์เน็ตเนี่ยใส่ไม่ได้ทั้งนั้นเลย มันเหี่ยวๆทั้งท่อนบนและล่าง ไปได้ชุดที่มันไม่มีในเว็บไซต์ นอกจากบิกินี่ก็หอบกางเกงลดราคาเข้าไปลองด้วย แต่ยังดีที่ไม่ถูกใจมากไม่งั้นคงได้ซื้อมาอีก

สรุปได้มาแค่บิกินี่ชุดเดียว มีคูปองลด 10% อยู่ ลดแล้วเหลือ $30 ก็โอเคนะ ราคาไล่ๆกับที่เมืองไทยเลย

ไม่มีรูปนะ เขิลล์ แต่ขอบอกว่าน่ารักมาก string bikinis เป็นลายทางๆแบบผูกๆ (คือแบบไม่ผูกนี่มันไม่พอดี ผูกๆนี่จัดเองได้)

เคล็ดลับในการเลือกบิกินี่(ของสาวหน้าอกหน้าใจไม่ค่อยมี cleavage ไม่ต้องพูดถึงแบบอ้อม):
ท่อนบนควรใส่แบบที่มี pads บางๆ (อย่าหนามาก)และหาที่เป็นแบบผูกคอ จะ halter หรือ triangle top ก็ได้ จริงๆ halter จะดีสุดเพราะสายผูกหนาหน่อย ที่ต้องผูกที่คอเพราะมันจะช่วยดึงรั้งขึ้นไป ทำให้ผ้ามันแนบตัว ไม่ดูเหมือนมีแต่ฟองน้ำหุ้มผ้ามาแปะอยู่ เคยซื้อของราคาถูกๆที่จตุจักร มันมีฟองน้ำหนามากๆ กว่าจะดึงสายขึ้นไปผูกคอเพื่อให้ตัวบิกินี่ท็อปมันแนบไปกับเนินอกที่ไม่ค่อยจะมีได้เนี่ยก็ต้องดึงจนตึงมากๆจนผูกเสร็จแทบจะยกคอเงยหน้าไม่ขึ้น เข็ดเลย

ส่วนท่อนล่างต้องเป็นบิกินี่เอวต่ำๆเท่านั้น ห้ามใส่แบบที่เว้าขาสูงๆหรือเอวสูงเด็ดขาด เพราะมันจะรัดครึ่งหน้าท้อง พุงจะปลิ้นออกเป็นสองส่วนเพราะชุดว่ายน้ำรัด คือถ้าใส่แบบเอวต่ำๆ พุงออกก็ออกทั้งพุง แต่เราแขม่วเก็บเอาได้ แบบรัดเอวสูงๆนั่นแขม่วเก็บไม่ได้นะ สำหรับอ้อมเองอ้อมมีเนื้อที่หน้าขาและต้นขาเพราะงั้นใส่ที่มันเป็น boyshorts ขาสั้นๆไม่ได้ เพระมันรัดต้นขา ดูปลิ้นอีก (อ้อมว่า boyshorts นี่สำหรับพวกหุ่นเฟิร์มจริงๆ หรือไม่ก็เด็กๆไม่มีไขมันเลย)

เขียนๆไปนี่ก็ใช่ว่าตัวเองใส่บิกินี่แล้วสวยนะ แต่เอาเป็นว่าแบบที่ว่ามานี่ดูแล้วเหมาะกับตัวเองที่สุด

5 comments:

UmaTheDevil said...

เฮ ดีใจด้วยอ้อม ช่วงนี้หน้าหนาวหาชุดว่ายน้ำยากนิดนึง แต่ในที่สุดก็ตามล่าบิกินี่สุดขอบฟ้าได้แล้ว \\(^o^)//

อ่านเคล็ดลับอ้อมแล้วใช่เลย เห็นด้วย ตอนพี่ไปหาซื้อก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกแต่ปรากฏว่าตัวที่ใส่สวยสุดก็ halter top เสริมฟองน้ำบางๆกับกุงเกงเอวต่ำอย่างอ้อมว่าเด๊ะเลย ^^

Anonymous said...

แพรวไม่สามารถใส่ได้อะ สงสารสภาพแวดล้อม

Kate said...

เห็นเคล็ดลับ แล้วอย่างเห็นรูปจัง

Kun-li-ko said...

เก็บตังค์มาช็อปที่บางกอกบ้างเน๊อ

Anonymous said...

ดีใจด้วยนะอ้อมได้เจ้าบิกินี่ซะที เราก็ต้องเลือกใส่แบบอ้อมเหมือนกัน