Monday, November 6

This past weekend...(1)

วันนี้คุณนายอ้อม(แต่งตัวคุณนายมะ) จะพาไปทานแซนด์วิชไก่ตุรกี (Turkey ก็ไก่งวงน่ะแหละ) ที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยทานมาค่ะ สืบเนื่องมาจากว่าคริสได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของเมือง Webster ที่อยู่นี่เรื่องร้านอาหาร ก็เลยได้คำแนะนำมาเยอะแยะว่าที่ไหนมีอะไรอร่อย แถมอาทิตย์นี้คริสไม่ต้องไปทำงานทั้งเสาร์อาทิตย์เลย (เป็นไปได้ไงเนี่ย) ก็เลยได้โอกาสไปหาอะไรอร่อยๆทานข้างนอกกัน

จริงๆจะว่าคริสไม่ต้องทำงานเลยก็ไม่ได้ วันเสาร์คริสต้องและไปดูคนงานแป๊บนึง ก็เลยหย่อนอ้อมไว้ที่มอลล์เดิม คราวนี้เด็กดีนะ ไม่ได้ซื้ออะไรมาก แค่โลชั่นกันแดดกับไนท์ครีมราคาไม่แพงของโอเลย์และครีมทามือให้คริสเท่านั้นเอง พอคริสมารับก็ขับไปอีกนิดนึงไปที่ดาวน์ทาวน์ของเว็บสเตอร์ ซึ่งจริงๆไม่ถึงกับเป็นดาวน์ทาวน์หรอก เพราะเว็บสเตอร์เป็นแค่ village เท่านั้น เขาบอกว่าเรียกว่าเป็น four corners เอง (คือประมาณสองบล็อค) ที่เห็นในรูปนี่แหละค่ะ คือกลางเมืองเขา

Photobucket - Video and Image Hosting

ร้านที่ไปทานชื่อ Zaz's คนที่เขาแนะนำมาบอกว่าไม่ว่าใครที่มาที่เมืองนี้ต้องขอมาทานแซนด์วิชไก่งวงที่นี่ทุกราย

Photobucket - Video and Image Hosting
ข้างในร้าน เป็นกึ่งๆ sports bar เดินเข้าไปคนงี้มองเลย ท่าทางจะมีแต่ขาประจำนั่งอยู่ เขาคงรู้จักกันทั้งเมือง เราเป็นคนแปลกหน้า

Photobucket - Video and Image Hosting

สั่งเบียร์พร้อมกับ Turkey Club Sandwich

Photobucket - Video and Image Hosting

รออยู่สักพัก แซนด์วิชก็มา ใหญ่มากกกกกกกก สั่งไปแค่อันเดียวมาแบ่งกัน เขาก็เลยตัดครึ่งแบ่งมาให้ เสิร์ฟมากับ beer-battered french fries

Photobucket - Video and Image Hosting

ดูใกล้ๆ ไก่ประมาณครึ่งโลได้มั้ง ชั้นล่างเป็นเบคอนกับผักกาดแก้วและมะเขือเทศ มีมายองเนสเล็กน้อย

Photobucket - Video and Image Hosting
จับทานแทบไม่ไหว มืออ้อมนี่ไม่เล็กนะคะ นิ้วก็ยาวพอประมาณ ดูความพยายามในการถือแซนด์วิชซะก่อน เวลาทานก็ต้องค่อยๆกัดเล็มไปทีละชั้น พยายามให้ได้ทุกอย่างรวมกันในคำเดียว


ถึงจะทานยากแต่อร่อยมากกกกกกกกกกกก ร้านนี้เขาทำไก่งวงใหม่ๆสดๆทุกวัน ไม่ใช่แบบที่ processed แล้วเหมือนแฮมขายในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร้านอื่นๆใช้ ไก่งวงหอมและไม่แห้ง juicy กำลังดี (ปกติเนื้อไก่งวงจะแห้งมากๆถ้าปรุงไม่ดี) เบคอนก็อร่อย เฟรนช์ฟรายส์นี่ไม่ต้องพูดถึง กรอบนอกนุ่มใน ทานเพลินสุดๆ แต่อ้อมทานไม่หมดนะ เหลือไก่อยู่นิดหน่อยกับฟรายส์อีกเพียบ ส่วนคริสทานแซนด์วิชครึ่งของตัวเองหมด เหลือฟรายส์เหมือนกัน อ้อมจุกไปถึงเย็นเลย ไม่ต้องทานข้าวเย็น

12 comments:

Anonymous said...

มือเล็กๆคงจะถือแซนวิชไม่ได้หรอกนะแต่ก็อยากลองลิ้มชิมรสเหมือนกันนะ

Anonymous said...

หือ แซนด์วิชน่ากิน แต่ชิ้นมันใหญ่ หนาจริงๆ เชื่อเลยอ้อมว่าจุกยาวจนไม่ต้องกินมื้อเย็น

Anonymous said...

แต่งตัวคุณนายจริง ๆ ด้วยอ้อม ว่าแต่ออกไปหม่ำกับช็อปปิ้งเนี่ยนะ อิอิ แต่งตัวเก่งจริง ๆ สาวคนนี้ ว่าแต่แซนด์วิชชิ้นหญ่ายยยมาก ๆ เราเป็นคนไม่พิศมัยแซนด์วิชเท่าไร เห็นแล้วเลยเฉย ๆ ถ้าหนมปังทานม หรือเนยน้ำตาลนี่ล่ะวิ่งเข้าหาเลยล่ะ อิอิ
OohiO

Anonymous said...

น่ากินมากๆๆๆ

GetMyPurse said...

You are so beautiful and sexy ka Khun Aom..Oh! My goodness two glasses of beer infront of Chris and your huge turky sandwich definitely make my mouth watering ;).

Aom said...

คุณมาดามใครเอ่ย ต้องหาโอกาสมาที่นี่ให้ได้ล่ะค่ะ ลูกสาวรออยู่

ปุ๊ก อ้อมจุกกกกกกไปถึงตอนเข้านอนเลยด้วยซ้ำ

โอ๋ อ้อมก็แต่งตัวไปงั้นแหละ หนาวแล้วก็ใส่แบบนี้ตลอดไง ง่ายดี

แพรว ของเขาอร่อยจริงๆ อยากกินอีกนะเนี่ย

คุณโจ แซนด์วิชน่าทานอ่ะใช่ค่ะ แต่อ้อมสวยเซ็กซี่นี่ ไม่นะคะ รูปมันลวงตา

JC together said...

I dont like sandwich that much kha...I prefer steak or ribs ahhh kha but I would like to try big glasses of beer ...eiiii eiiii

K.Aom you smart on your fashioniss kha..I like

fishbud said...

wow...the sandwich certainly look amazing kha! I love turkey sandwich and will probably down the whole thing myself...oink...oink...or should i say gobble...gobble...gobble!

GetMyPurse said...

ตามมาขอบคุณคุณอ้อมเกี่ยวกับการ "เผา" ซีดีค่ะ อิอิ พอดีว่าพอโจได้ยินแล้วชอบมากเลยใจร้อนอยากได้ค้าหาใหญ่ไปเจอที่ Amazon สั่งไปเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวานหน่ะค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ :)

Kate said...

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่า Turkey ก็คือไก่งวงนี่เอง ดูเนื้อแน่นหนาปั๊กเชียว

Anonymous said...

แม่เจ้าโว้ย........ ปากใครจะงับได้ทั้งชิ้นจ้ะ แต่ก็น่าทานนะ ได้กินแกล้มเบียร์คงอร่อยน่าดู อยากไปหาอ้อมจังเลยจะได้กินของอร่อยๆๆๆๆ แต่คงยากแล้วที่จะได้ไปอเมริกา คงได้เดินทางอยู่แถวเมืองจีนกับเมืองแขกนี่แหละ คงต้องยอมรับสภาพล่ะนะ.........

Anonymous said...

แซนวิสที่นี่มันใหญ่ๆ จริงเนอะพี่อ้อม ไปกินทีไรลินก็แบ่งครึ่งทุกที แต่...ว่าใหญ่ขนาดนั้นคุณสามีอิน้องฟาดสองยังไม่อิ่มนะค๊า...55555