Sunday, October 1

แมดดี้ลูกแม่.....

ตั้งแต่มาที่นิวยอร์คนี่ ทุกอย่างก็โอเค ได้มีเวลาอยู่คนเดียว สบายดี เสียอย่างเดียว คิดถึงแมดดี้มากกกกกกกกกก ตอนแรกคิดว่าจะเอาแมดดี้มาอยู่ด้วยทีหลัง หลังจากดูโรงแรมแล้วว่าโอเค แมดดี้อยู่ด้วยได้ เอาเข้าจริง ถึงโรงแรมที่อยู่นี้จะโอเคแต่ก็ไม่ดีสำหรับแมดดี้เท่าที่บ้านอยู่ดี อ้อมก็ให้คริสคอยถามแมรี่แอนว่าแมดดี้อยู่บ้านเป็นไงบ้าง ตอนแรกแมรี่แอนก็เหมือนจะบ่นๆว่า แมดดี้เป็น pain in the butt แต่พอมาอาทิตย์หลังนี้ พ่อคริสเริ่มมาแนวแบบ เอ ถ้าแมดดี้มาอยู่นิวยอร์คคงจะไม่สะดวกนะ ไม่มีที่ให้วิ่งเล่น ต้องปรับตัวเยอะ ที่สำคัญลอรี่ก็คอยเทรนอยู่เกือบทุกวัน และแมรี่แอนก็พาแมดดี้ไปโรงเรียน (obedience school)ทุกวันจันทร์ด้วย อ้อมก็คิดในใจ ตรูว่าแล้ว พ่อแม่คริสหลงแมดดี้แล้วแน่ๆ ฮ่าๆๆ สรุปว่าระยะหลังนี่แมดดี้ทำตัวเรียบร้อยและที่สำคัญอ้อนเก่งมาก ชอบเรียกร้องความสนใจขอให้คนโน้นคนนี้เล่นด้วย โดยเฉพาะพ่อคริส (คาดว่าพ่อคริสคงตามใจให้ขนมกินบ่อยๆ พอๆกับแมรี่แอนที่ชอบแจกแหลก)ก็เลยเอาเป็นว่าให้แมดดี้อยู่บ้านไปนั่นแหละ ดีที่สุด แต่อ้อมน้ำตาตกใน ฮือ... คิดถึงมันนะ ไม่ได้เจอมาเกือบเดือนแล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาลอรี่พาหมามาประกวดแถวที่นิวยอร์คนี่ แล้วก็เอาแมดดี้ติดมาด้วยเพื่อฝึกให้ชินกับการไปตามโชว์ต่างๆ เย็นวันนั้นก็เลยนัดเจอกับลอรี่ทานข้าวเย็นด้วยกัน จะได้เจอแมดดี้ด้วย อ้อมกับคริสก็ตื่นเต้น เอ แมดดี้จะจำมอมมี่กับแดดดี้ได้มั้ยเนี่ย เปิดกรงออกมาเธอก็กระโดดใส่ แล้วก็หันไปดูอย่างอื่นทันที ฮ่าๆ อ้อมกับคริสสลดไปเล็กน้อย เนื่องจากแมดดี้ไม่ใส่ใจเท่าที่ควร

พอวันเสาร์ลอรี่ก็พาหมาไปประกวด เสร็จแล้วก็เอาแมดดี้มาทิ้งไว้กับอ้อมและคริสที่โรงแรม ให้แมดดี้นอนด้วยหนึ่งคืน คราวนี้แมดดี้กลับมาเป็นแมดดี้ตัวเดิมแล้ว แมดดี้น่ารัก คึกคักเวลาลงเล่นมาก ที่สำคัญยังคอยเดินตามอ้อมอยู่ เวลาอ้อมเข้าห้องน้ำก็เฝ้าอยู่หน้าห้อง ฮือ แล้วก็ยังกระโดดขึ้นมานอนบนเตียงใกล้ๆอ้อมกับคริสเหมือนเดิมเลย

แมดดี้ตัวสูงขึ้นเยอะ ดูไม่เป็นลูกหมาเพราะอายุหกเดือนครึ่งแล้ว ลอรี่บอกว่าน่าจะสูงขึ้นอีกซักหนึ่งนิ้วก่อนจะหยุดโต ซึ่งถือว่าใหญ่มากสำหรับตัวเมียของพันธุนี้
ตอนนี้แมดดี้ก็กลับบ้านไปกับลอรี่เรียบร้อย แต่เดี๋ยวอาทิตย์หน้าอ้อมคงได้กลับไปอยู่บ้านซักอาทิตย์ เพราะคริสต้องวิ่งรอกไปอีกจ๊อบนึง ก็จะได้อยู่แมดดี้อีกหน่อย ก่อนกลับมาอยู่ที่นิวยอร์คอีกนานเลย

Photobucket - Video and Image Hosting

แถมรูปแมดดี้น้ำลายหก อยู่ข้างเตียง อืม...เพราะอะไรน้า

Photobucket - Video and Image Hosting

เฉลย...แดดดี้กำลังหม่ำชิปส์และชีสดิปอยู่

7 comments:

Anonymous said...

ฮือๆๆๆๆๆๆๆคิดถึงอ้อมกับคริสจังเลยแวะมาหาหน่อยซิ ดูรูปแล้วยิ่งคิดถึงเฮ้อๆๆๆๆๆ

Anonymous said...

ดูหูแมดดี้รูปที่ยืนสองขาจับมือพี่อ้อม รู้เลยว่าแมดดี้รักเจ้านายมากๆๆ

Ok said...

คุณอ้อม...น้องแมดดีคงดีใจที่เจอคุณอ้อมกับคุณคริสน่ะค่ะ....ว่าแต่คุณพ่อของคริสหลงน้องแมดดี้ แล้วเมื่อไหร่คุณอ้อมจะมีน้อง...ให้น้องแมดดี้ล่ะค่ะ...

Anonymous said...

อ่านแล้วสงสารมอมมี้กับแด๊ดดี้จังเลย คงคิดถึงเจ้าแมดดี้มาก ๆ แต่ก็ดีแล้วล่ะอ้อม ที่ให้เค้าอยู่บ้าน หมาตัวใหญ่เอามาอยู่ด้วย ไม่มีที่ให้เค้าวิ่งเล่น น่าสงสารอ่ะ

เมื่อกี้แวบไปอ่านอันเก่า ช็อปฯอีกแระ อิอิ เด๋วก่อนกลับจะขนเอาของที่ซื้อมาโชว์มั่ง ทั้งเสื้อผ้าตัวเองที่ช่วงนี้ช็อปทุกวันเหมือนกัน บวกกับของที่ซื้อไปฝากที่บ้านกับที่เค้าฝากซื้อกัน ไม่รู้กระเป๋าเดียวจะพอรึเปล่าเลยเนี่ยอ้อม
OohiO

Anonymous said...

สมควรแล้วที่แมดดี้น้ำลายไหลยืดได้ขนาดนั้น น้าภายังอยากกินชิพกับชีสดิปแบบนั้นมั่ง........ น้ำลายเริ่มจะหกแล้วล่ะ....... แมดดี้ตัวโตขึ้นพร้อมทั้งแดดดี้และมอมมี่ ของแมดดี้ก็อวบขึ้นเหมือนกันนะจ้ะ ระวังจะกลายเป็นครอบครัวอวบจนอึดอัดนะ 555555 แต่น้าภาว่าอ้อมกำลังดีแล้วขนาดนี้ดูมีเนื้อหนังขึ้น พยายามรักษาไว้ให้ได้อย่างนี้นะ สวยแล้วจ้า ......

Anonymous said...

โห...พี่อ้อมรู้สึกตอนนั้นยังเห็นแมดดี้ตัวเล็กอยู่เลยอะ เผลอแป๊บตัวตัวสูงใหญ่แล้วเนอะ
สงสัยแมดดี้จะน่ารักจริงๆแหะ พ่อแม่คุณคริสถึงติดใจ อิอิ

Anonymous said...

แมดดี้โตไวมั่กๆ ตะก่อนตัวจิ๊ดนึงอยู่เลย ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว หายไปกลับมาแมดดี้เค้าไม่ค่อยติดเราเหมือนแต่ก่อน ก็เศร้าเหมือนกันเนอะ