Tuesday, February 28

ช็อปปิ้งวันอาทิตย์


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคริสกับอ้อมไปเดินเล่นช็อปปิ้งที่ Lighthouse Premium Outlet Mall อีกเมืองนึง ห่างไปซัก 15 ไมล์ได้ เอาท์เล็ตนี้เคยมาเมื่อตอนที่ยังอยู่อิลลินอยส์ ร้านเขาก็เยอะดี มีแบรนด์เนมบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ใหญ่มากๆ เอาท์เล็ตที่นี่เป็นร้านกลางแจ้งแบบในรูป เดินไปก็หนาวไป แต่ยังดีที่อากาศไม่หนาวจัด แดดออกแรงๆก็อุ่นดี หนาวลมอย่างเดียว
อ้อมกับคริสก็ซื้อของกันบ้างแต่ไม่เยอะมาก ของคริสเยอะหน่อย ได้กางเกงขาสั้นสองตัว (มีเยอะมาก เพราะไปเมืองไทยทีไรก็ซื้อทุกที แต่สงสัยคงคับเกินไปหลายตัวแล้ว) สเวตเตอร์หนึ่งตัวกับเสื้อยืดสี่ตัว อ้อมได้แจ็กเก็ตมาตัวนึงกับร้องเท้าฟองนํ้าสีดำ เตรียมรับหน้าร้อนกันเต็มที่ แล้วก็ซื้อเสื้อให้พี่แอ้มกับพ่อด้วย เดินกันอยู่นานเหมือนกัน ยังไม่ได้เข้าทุกร้านเลย คงต้องไปใหม่ หิหิ

ก่อนไปช็อปปิ้ง ไปทานข้าวเช้าที่ร้านใกล้ๆโรงแรม เป็น breakfast buffet หัวละ $5.25 ของเขาก็ใช้ได้ อ้อมทานแพนเค้ก กับไข่กวน ไส้กรอก และ เบคอน ในรูปที่ถ่ายมาทานไปแล้วหน่อยนึง



ส่วนคริสก็ทานคล้ายๆกันแต่มี Hash Potatoes ด้วย กับไข่ยัดไส้อันยักษ์ที่ไม่ได้ถ่ายมา อ้อมทานผลไม้ด้วยตบท้าย จุกไปถึงเย็นเลย



ป.ล. อ้อมกับคริสขอสุขสันต์วันเกิดแม่อีกทีนะคะ คิดถึงบ้านจัง

7 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Aom said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

test again 

Posted by Aom

Anonymous said...

หวัดดีจ่ะอ้อม
อ่านจากที่เขียนมาเล่าให้ฟัง น่าสนุกจัง ที่โน่นจะเข้าหน้าร้อนแล้วเหรอ ทางนี้เริ่มร้อนมาตั้งแต่กลางเดือนมกราคมแล้วหล่ะ
ตอนนี้หมดเทอมสองแล้ว ได้พัก 1 อาทิตย์ ทางLIจัดไปเที่ยวที่ระยองวันที่ 4-5 มีค.นี้ พักที่บาหลีรีสอร์ท เค้าจะพาไปดูเรือจักรีนฤเบศร์ โรงงานคริสตัล กับอีกหลายแห่ง อ้อ!ไปชมสวนผลไม้เก็บกินได้ตามใจชอบเลย คิดว่าคงสนุกมั๊ง!! ไปกลับมาแล้วพี่จะเล่าให้ฟังนะ
จะกลับมาเมื่อไหร่บอกด้วยนะ คิดถึง
ปล.อยากเห็นหลานแล้วหล่ะ
พี่จุ๋ม

Aom said...

ทริปน่าสนุกนะ พี่จุ๋ม อยากไปด้วย ตอนนี้ที่นี่ยังไม่ร้อนหรอกค่ะ อุณหภูมิประมาณเท่าที่เมืองไทยแหละ แต่เป็นฟาเรนไฮต์ :-P อ้อมก็ช็อปรอหน้าร้อนไปอย่างนั้นแหละ กว่าจะอุ่นจริงๆก็คงเดือนพ.ค. แน่ะค่ะ
เรื่องเบบี้ห้ามถามนะคะ ยังไม่มีแพลนเล้ยยยย

Anonymous said...

Aom i miss u verymuch