Saturday, March 15

แตงลูกยักษ์ เข้าอาืิทิตย์ที่ 32 แล้ว

ตอนนี้จะเข้าอาืทิตย์ที่ 32 แล้วค่ะ พุงโย้หนักขึ้นเรื่อยๆ อาการทั่วไปเหมือนเดิมก็ึคือปวดเมื่อยขา (จริงๆขอบอกว่าเมื่อยตั้งแต่เป้าลงไป ฮ่าๆ) ทั้งก้นทั้งหลังเมื่อยไปหมด อาการที่เพิ่มมาช่วงนี้ก็คือขี้ร้อน นอนตอนกลางคืนต้องขอให้แอร์เย็นเข้าไว้ ไม่งั้นตื่นมากลางดึก เหงื่อซึมเลย ปกติขี้หนาวแท้ๆ แล้วก็มีเป็นตะคริวที่ขาด้วย ตื่นมาใกล้ๆเช้าเนี่ย เอาแล้ว ตึงเชียว เจ็บด้วย ต้องค่อยๆยืดขา เพราะงั้นตอนนี้ก็เลยเหนื่อยหน่อยเนื่องจากนอนไม่ค่อยจะเต็มอิ่ม เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวตะคริว พลิกตัวไปมาก็ไม่ได้ นอนหงายยิ่งอึดอัดหายใจไม่ออกใหญ่ ได้แต่นอนตะแคงซ้ายตามที่หนังสือเขาแนะนำนั่นแหละค่ะ

ลองดูว่าพุงโตขนาดไหนแล้ว ตอนนี้นน.อยู่ที่ 60 กิโลพอดีๆ เดืือนที่แล้วขึ้นมา 2 กิโล ตามเกณฑ์หนังสือฝรั่งเล้ย อาทิตย์ละปอนด์ ก็ถือว่าลูกเราลูกครึ่งฝรั่ง นน.คงตามเกณฑ์ฝรั่งไป รวมนน.ที่ขึ้นมาทั้งหมดก็ประมา่ณเกือบ 12 กิโลหรือ 26 ปอนด์แล้วค่ะ

Photobucket


Photobucket

9 comments:

Anonymous said...

กางเกงตึงจังเลยไม่อึดอัดหรือจ๊ะ

Anonymous said...

ว้าวอ้อม พุงกลมสวยดีจัง

Anonymous said...

ว่าที่คุณแม่แขนขายังเรียวสวยเหมือนคนไม่ท้องเลยจ้า แต่งตัวยังเก๋กิ๊บอีกตั้งหาก อิจฉาๆๆๆๆใส่ยีนส์ยังขางามเพรียวเลยอ้อม วิคลอดมา5 เดือนละน้ำหนักยังเกินอยู่ตั้ง 10 โล ยังลดไม่ยอมลง ตรูดเท่ากะมังขาเป็นหมูอยู่เลยค่ะ.....ฮิๆๆ
พักผ่อนเยอะๆจ้า คลอดง่ายๆๆเน้อ

วิวิ

Unknown said...

ว้าวๆๆๆ

Anonymous said...

พี่อ้อมท้องแล้วสวยนะ
ถ้าคลอดแล้ว แต่คงสภาพขนาดนี้ไว้ได้(ลดแต่พุง)นะ
สวยเลยอะ

แพรว

Anonymous said...

กลมเป็นแตงจริงๆด้วยพี่อ้อม แต่ทำไมส่วนอื่นยังเพรียวอยู่อะ แขนขานี่เล็กกว่าหวานผู้ไม่ท้องอีก - -"

หวานห่างหายจาก blog พี่อ้อมไปนานเลยอะ ที่ผ่านยุ่งทั้งเรื่องงานทั้งเตรียมงานส่วนตัว เลยแทบไม่อยากเปิดคอมอีกถ้าไม่จำเป็น แต่จะพยายามเข้ามาเยี่ยมให้บ่อยขึ้นนะคะ อยากเห็นหน้าน้องเจดไวๆจัง หลานคนแรกเลยนะเนี่ย หวานจะได้เป็นน้าแล้วล่ะสิ =)

Kate said...

เกตุเข้าไปอัพบร็อกแล้ว เข้าไปอ่านด้วยเ้ด้อ (สุดท้ายเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาก็ใช้บร็อกเดิม ฮ่าๆ)

Ok said...

ดีจังโตแต่ท้อง...ส่วนอื่นดูแล้วไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง.....ยังดูเล็ก ....ยังสวยเหมือนเดิม

Pook said...

อ้อมท้องดูเปล่งปลั่ง น่ารักดีอ่ะ ออกแต่ท้องกะหน่มน้ม นิ อิอิ