Friday, November 17

ช็อปอีกแล้ว

คิดๆอยู่ว่าจะเขียนเรื่องซื้อของอีกดีรึเปล่า เพราะหลังๆรู้สึกชีวิตไม่มีอะไรมาก ทำกับข้าวกับช็อปปิ้ง อ๊ะ จริงๆก็เป็นชีวิตที่ไม่เลวเหมือนกันนะ ไม่ต้องคิดมากดี

เมื่อวันอาทิตย์ได้ไปที่มอลล์เดิมเพราะจะไปหาซื้อของขวัญวันเกิดให้แมรี่แอน สรุปก็เข้าร้าน Crabtree & Evelyn ตามเดิม เจ็บใจมากๆมันลด 20% ทั้งร้าน นี่ถ้าไม่ติดว่าโรงแรมอยู่ไกลจะกลับไปเอาของที่ซื้ออาทิตย์ที่แล้วมารีเทิร์นแล้วซื้อใหม่แบบมีส่วนลดซะให้หมด ลดได้ตั้งหลายเหรียญอยู่ เดินวนไปวนมาเลือกไม่ถูกจนคริสเริ่มรำคาญในที่สุดก็ซื้อชุด Gardener's Hands มาให้แมรี่แอน เพราะเขามีปัญหามือแห้งมากๆ หวังว่าคงช่วยได้บ้าง (ถ้าเขาใช้อ่ะนะ)

ตอนเดินไปร้าน Crabtree นี่เฉี่ยวร้าน H&M ในดวงใจไป ปร๊าบ ตาดีเห็นป้ายลดราคา select sweaters 30% off เห็นปุ๊บตาเป็นประกาย วิ้งๆๆ เสร็จจากซื้อของขวัญตามจุดประสงค์หลัก อ้อมก็เลยขอคริสไปดูหน่อยนะ

ได้เรื่องเลย สอยมาสามตัว ลดๆไปแล้วเหลือ $48 เฉลี่ยตัวละ $16 เองนะ คุ้มๆ ปลอบใจตัวเองไป แล้วก็บอกคริสว่าอย่าถามอีกนะว่าคริสต์มาส/anniversary นี่อยากได้อะไร เดี๋ยวซื้ออีก







เสร็จจาก H&M คริสยังชวนเดินต่ออีก แปลกมาก แต่ก็ไม่ให้อ้อมเข้าร้านเสื้อร้านอื่นแล้วนะ ขยับจะเข้า พ่อคุณดึงเสื้อไว้เลย ฮ่าๆ ก็โอเค ไม่เข้าก็ได้ แต่มาเจอร้านทำผมที่ขายผลิตภัณฑ์ Aveda ดีใจมาก เพราะพยายามหาอยู่แล้วนึกว่าที่นี่ไม่มี เข้าไปซื้อโทนิคกันรังแคที่เพื่อนๆในบอร์ดอังเคิลแซมแนะนำมา ถึงตอนนี้คริสเริ่มแซวแล้วว่าที่ซื้อๆนี่ของตัวเองทั้งนั้น คนขายรีบบอกว่าขวดนี้ใช้นานมากๆนะ ฮ่าๆ แล้วคริสก็บอกอ้อมทีหลังว่าไม่เป็นไรหรอก ซื้อไปเหอะ แค่พาพันระยาออกมาช็อปปิ้งอาทิตย์ละครั้งเนี่ยต้องทำได้อยู่แล้ว (แล้วจะแซวตั้งแต่แรกไปทำไมก็ไม่รู้)

ใช้โทนิคตัวนี้ไปสองครั้งแล้ว ดีมากๆ นวดหนังหัวแล้วเย็นๆ รังแคหรือหนังหัวแห้งๆหายไปเลย ผมก็ไม่มัน ถูกใจมากค่ะ

ปอลอ: สามวันที่ผ่านมา อยู่ๆก็เกิดอาการลมพิษขึ้นตามตัวและหน้าเป็นปื้นๆเลย ตอนแรกไม่รู้เกิดจากอะไร ตอนนี้รู้แล้วว่าเสื้อ sweatshirt ตัวเก่งที่ใส่อยู่บ้านนี่แหละทำให้คัน ไม่รู้ไปติดอะไรมา พอเลิกใส่แล้วหายคัน หวังว่าซักเสื้อแล้วจะโอเค

9 comments:

Anonymous said...

อ้อม เสื้อน่ารักมากๆเลย ชอบ H&Mเสียดายที่นี่ไม่มีช็อปอ่ะ

Anonymous said...

คุณอ้อมที่เป็นผื่นไม่ได้ซักเสื้อแงะป่าว...แซวแซว..แต่เสื้อช็อปมาสวยอีกแหละ....

Anonymous said...

แอบบแซวมีไม่ระบุตัวตน...วิเองจ้า

Anonymous said...

ช็อปอีกแล้วอ้อม 555 แต่ชอบเสื้อตัวกลางอ่ะ น่ารักดี วันที่เราไปได้โค้ทมาอ่ะ คือเห็นป้ายลด 30% ไง ไอ้เราก็ไม่ได้ดูเล้ย ว่าเค้าหมายถึงแค่สเวตเตอร์หรืออะไร ก็ไปคว้ามาสองตัว ไอ้โค้ทมัน 80 แล้วอ่ะ เลยถามเค้าว่า นี่ลดเป่าเพ่ เค้าบอกเป่า อิน้องเลยต้องวางตัวที่ชอบน้อยหน่อยกลับไป สงสัยตัวที่วางนั่นแหละ ลด 30% เสียดายมั่ก ๆ แต่ตัวโค้ทอุ่นจริง ๆ อ่ะ ใส่แล้วจิมกับคิมชมใหญ่ แต่ถ้าจะให้กลับไปดูอีกคงอีกนาน ช่วงนี้ต้องอาบน้ำเย็นดับกิเลสตัวเองหน่อย เหะ เหะ
OohiO

JC together said...

ช็อปอีกแล้วK.Aom...555 did you see anyone sya the same...5555...but ...what ever you happy to do and happy to hubby..just let do it!!!...welll...today I happy to shopping aswell kha

Kate said...

หวัดดีจ๊ะอ้อม แหมคุณสามีคริสน่ารักจัง พาพริยาไปช้อปปิ้งตลอดเลย เวลาซื้อของลดราคามันรู้สึกมีความสุขเน๊อะ เกตุก็เป็นเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ไม่ได้ช๊อปเท่าไรเลย เน้นของแถวๆ เมเจอร์ หรือหน้าห้างคาร์ฟูล ได้กระโปรงน่ารักๆ มาอีกแล้ว ไว้ไปใส่เที่ยวเรือน่ะ อิอิ เห็นเสื้อคอปีนแล้วอยากไปวินเทอร์แบบหนาวๆจัง

Kun-li-ko said...

เราก็ชอบGardenerแฮนด์ครีม ของCrabtree มากเลย ไม่ทำสวนก็ใช้ได้นะ

Anonymous said...

ขวัญก็ชอบ aveda มากๆเลย ไปฮ่องกงขนซื้อมาเพียบเสียดายเมืองไทยไม่มีขาย
พี่อ้อมใช้กล้องยี่ห้ออะไรนะ ถ่ายรูปอาหารออกมาได้น่ากินทุกอย่างเลย ถามจริงๆนะช่วยตอบด้วยกำลังอยากได้กล้องใหม่อยู่
อ้อ... วา กำลังจะแต่งงานนะ วันจันทร์ที่4 ถ้าไปจะถ่ายรูปมาให้ดูค่ะ

คิดถึงนะค่ะ .......ขวัญ

Aom said...

พี่ใช้กล้อง Canon A620 จ้า กล้องใช้ดีจริงๆ คุ้มมากๆเลย แต่ซื้อมาปีกว่าแล้ว ตอนนี้อาจจะมีรุ่นที่ดีกว่านี้ออกมาแล้วก็ได้

เคยเจอวากับแฟนเหมือนกัน ฝากแสดงความยินดีกับวาด้วยนะ

คิดถึงคุณแม่ยังสาวเหมือนกันจ้า