Wednesday, April 19

little fuzz balls (ลูกหมาร้อนๆ มาแล้วจ้า)

วิ่งมาแล้วค่า
สำรวจสนามกว้างๆก่อน

ผมขออยู่ใต้พรมก่อนคร้าบ ข้างนอกร้อน

เล่นกันเอง

หนูสวยมั้ยคะ

ง้าว คันฟันจริงๆ

วันนี้ลอรี่เอาลูกหมาทั้งห้ามาที่บ้าน โอ๊ย ทำไมมันน่ารักอย่างนี้ เห็นแล้วอยากเอามาเลี้ยงซะตอนนี้ กว่าจะได้เลี้ยงก็อีกเดือน มันคงโตขึ้นอีกเยอะ แต่ตอนนี้มันยังทานนมแม่อยู่บ้าง และลอรี่ก็เริ่มให้อาหารเสริมมันแล้วด้วย ครอกนี้มีห้าตัว ตัวผู้สองตัวมีคนจองแล้ว ตัวนึงจะไป New York อีกตัวไป Colorado ลอรี่จะเลือกตัวเมียที่ดีที่สุดเอาไว้ให้อ้อมกับคริสเลี้ยง แล้วลอรี่จะเป็นพี่เลี้ยงนางงามฝึกส่งเข้าประกวด

อ้อมยังดูไม่ค่อยออกเท่าไหร่ว่าตัวไหนเป็นตัวไหน แต่มีตัวเมียอยู่ตัวนึง ชื่อเฉพาะกิจตอนนี้คือโลล่า เธอร่าเริงมาก เห็นคนแล้ววิ่งเข้าหา ถ้าให้เลือกก็อยากได้ตัวนี้แหละ ซ่าดี แต่ลอรี่บอกว่าเพื่อนเขาก็อยากได้เหมือนกัน แต่ยังไงก็ต้องรอผลตรวจเช็คดูว่าตัวไหนดีที่สุด อ้อมกับคริสจะได้เอาไว้เลี้ยงเองอยู่ดี ก็ไม่เป็นไรตัวไหนก็ได้น่ารักทั้งนั้น

5 comments:

Anonymous said...

ลูกหมาน่ารักจังเลย แต่ถ้าให้เลี้ยงเองคงไม่เอา เพราะจะทำให้หมาสวยๆเสียพันธุ์หมด 5555555 ดูได้จากเจ้า ๕ ตัวที่บ้าน... อีกอย่างหนึ่งถ้าเลี้ยงแล้วก็จะ ต้องรักและห่วงเวลาไปไหนนานวัน. เพราะฉะนั้นไม่เลี้ยงดีกว่า คอยชื่นชมหมาของชาวบ้าน... อ้อมเลี้ยงให้สวยๆนะแล้วรายงานมาให้คูถึงความน่ารักของมัน....

Anonymous said...

อู๊ยๆลูกหมาน่ารักจริงๆเวลาอ้อมเลี้ยงขอให้คงความน่ารักไว้นะ

Anonymous said...

น่ารักกกกกกกกกกกกกกก

Anonymous said...

Peekaboo..o..o..o..
อาจารย์อ้อมคงสบายดีนะคะ.... ดูที่โน่น(ที่อาจารย์อ้อมอยู่) น่าอยู่ดีนะคะ เข้าท่าดีค่ะ ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ//ดูท่าคงจะหนาวมาก
ถ้ามีโอกาสหนูจะส่งรูปไปให้ดูค่ะ..(=^_^=)..
kay

Anonymous said...

Sujitra ค่ะ...
หมาน่ารักกกกกกกกกกกมากค่ะอ.อ้อม เลือกไม่ถูกว่าตัวไหนสวยที่สุดเพราะมันสวยทุกตัว
ศิษย์อ.อ้อม