Thursday, August 24

ขอลาไปสามสี่วัน

ไม่ได้ไปไหนมากหรอกค่ะ แต่จะไปหาจอห์นกับริกะ(แฟนจอห์น)ที่ Illinois ซักสามวันตามคำเชิญของจอห์นตอนที่เจอกันที่ซินซินาติ อย่างที่เคยบอกจอห์นอยู่กับริกะที่ญี่ปุ่นแต่ตอนนี้มาเยี่ยมบ้าน ริกะนี่อ้อมกับคริสก็รู้จัก เป็นสาวญี่ปุ่นที่หุ่นดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เขาเพิ่งบินมาจากญี่ปุ่น ก็เลยว่าจะไปเจอซักหน่อย พักผ่อนไปด้วยในตัว แต่ก็ไม่รู้จะได้พักขนาดไหนเพราะต้องขับรถเกือบสิบชม.กว่าจะไปถึงบ้านจอห์น เพราะงั้นวันพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า กะว่าจะออกจากบ้านตอนแปดโมง กว่าจะไปถึงก็คงเย็น พักสองคืนแล้วก็ขับกลับวันอาทิตย์ ยังไม่รู้จะมีกิจกรรมอะไรทำรึเปล่าเพราะบ้านจอห์นห่างจากชิคาโกไปสองชม.และก็บ้านนอกครือๆกันกับที่นี่ โอกาสช็อปปิ้งคงไม่มีแน่นอน แต่ไม่เป็นไรไปเปลี่ยนบรรยากาศ (เอ ถ้ามันบ้านนอกเหมือนกัน มันจะเรียกเปลี่ยนบรรยากาศได้ไง เอาเป็นว่าเปลี่ยนหน้าคนคุยด้วยละกัน)

ขอจบบล็อกสั้นๆวันนี้ด้วยเพลง ที่แห่งนี้ ของ P.O.P. เพิ่งได้โค้ดใส่เพลงมาจากปุ๊กและการหา source จากพี่อร ขอบคุณนะคะ ตอนนี้มีของเล่นใส่บล็อกเพิ่มอีกอย่างแล้ว ต่อไปนี้วันๆที่ว่างคงไม่ต้องทำอะไร นั่งหาเพลงประกอบบล็อกอย่างเดียว อิอิ

[ขอเอาโค้ดออกนะคะ เพลงมั่วเหลือเกิน]

ปอลอป๋อหลอ: วันก่อนโทรไปคุยกับกิ๊กแล้ว อยากโทรหาเพื่อนๆทุกคนเลยนะ ไปอยู่นิวยอร์คมีเวลาว่างมากๆเมื่อไหร่จะค่อยๆทยอยโทรไปหานะจ๊ะ

ปอลอป๋อหลอ 2
: อ้อมใส่ลิ้งค์บล็อกของเพื่อนๆเอาไว้ที่คอลัมน์ทางขวา ใครว่างจัดแบบอ้อมก็เชิญตามไปอ่านได้ตามสะดวกค่ะ ใครอยากให้อ้อมใส่ลิ้งค์เว็บของตัวเองบ้างหรืออยากให้เอาลิ้งค์ของตัวเองออกก็บอกได้เลยนะคะ จัดให้ได้ :-)

อาหารที่อยากทานวันนี้: ผลไม้เมืองร้อนทั้งหลาย น้อยหน่า มังคุด ละมุด ลำไย มะเฟือง(ทานกับแหนมเนือง) ทุเรียน เงาะ ส้มโอ มะม่วง(หวานๆแบบน้ำดอกไม้ และมะม่วงน้ำปลาหวาน) ส้มเขียวหวาน ลองกอง แก้วมังกร กะท้อน ขนุน ฯลฯ ฮือ ลูกลิงอย่างอ้อมขาดวิตามินแย่แล้ว กลับบ้านเมื่อไหร่จะทานแต่ผลไม้ซักสองวันติดเป็นการดีท็อกซ์ไปในตัว

8 comments:

Anonymous said...

แม่ขอให้สัญญาว่าจะหาผลไม้ทุกชนิดให้อ้อมทานแต่กว่าจะครบอ้อมต้องอยู่กับแม่ประมาณ๑๒เดือนนะ หิหิ

JC together said...

พักผ่อนให้สนุกกับเพื่อนๆนะคะคุณอ้อม...
มีโอกาสอย่าลืมรูปสวยๆด้วยนะคะ

เห็นลิสของที่อยากทานแล้ว อื้อหือ....อย่างที่คุณแม่ว่าแหละ 12 เดือน อิอิ

Anonymous said...

ฟังเพลงที่อ้อมใส่ไว้ในบล๊อกแล้วอยากย้อนเวลากลับไปสัก 30 ปี เพลงคงหวานกว่านี้ แต่ขณะนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ เที่ยวให้สนุกนะจ้ะ.... วันนี้จะไปทำบุญให้คุณตา คุณยายที่รพ.จุฬา เหมือนทุกปี..... คิดถึงทั้งสองคนจ้ะ แล้วจะกินผลไม้เผื่อนะ

Anonymous said...

เที่ยวให้สนุก ขับรถปลอดภัยจ้า อ้อม เราก็อยากกินผลไม้ที่เมืองไทยมากๆเลยตอนนี้ โดยเฉพาะเงาะ อยากกินจัง
ปล. เราก็ชอบเพลงพี่นภ พรชำนิ ด้วย(แอบเรียกพี่ อิอิ)

Anonymous said...

อ้อม เพลงไม่ขึ้นเปล่า รอฟังอยู่ทำไมมันไม่เพลย์เลยอ่ะ ??

Aom said...

อืม เอาโค้ดมาจาก 365jukebox.com น่ะ แล้วเพิ่งเห็นว่าโค้ดมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ วันนี้โค้ดนี้เป็นเพลงนี้ อีกวันมันดันเป็นอีกเพลงนึง สงสัยต้องไปหาจากที่อื่นแทน

Ok said...

ฮาโล..ฮาโล...เทสส์ ...เทสส์...1234
แวะมาทักคุณอ้อมน่ะค่ะ

Anonymous said...

ขอบคุณนะค่ะ